คิดจะเช่ารถคิดถึง VOUCHERCAR.COM

สนใจติดต่อ สอบถามราคารถเช่า
รบกวน logo line ADD LINEID: @CARRENT
หรือADD LINE รถเช่า

รถเช่า ราคาเริ่มต้น 570 บาท

ใช้บริการรถเช่าอย่างไรไม่ให้โดนหลอก

ใช้บริการรถเช่าอย่างไรไม่ให้โดนหลอก

รถเช่าเป็นตัวช่วยเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะโดยสารไปที่ไกล ๆ หรือเที่ยวในที่ต่างๆก็ไร้กังวล แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนกลัวนั่นคือ จะโดนหลอกรึเปล่า ถ้าโอนเงินจองไปแล้วจะได้เช่าจริงหรือไม่ ดูแล้วเชื่อถือได้หรือเปล่าคำถามเหล่านี้จะหมดไปเพราะวันนี้มีคำแนะนำในการเช่ารถ

เช่ารถกับแหล่งที่น่าเชื่อถือ  การเลือกใช้บริการรถเช่านั้น คุณควรคำนึงถึงคุณภาพ ความปลอดภัยและสิ่งที่ดีที่สุด ควรเลือกรับบริการจากบริษัทหรือเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้ โดยศึกษาจากหลายๆ ที่ จุดรับและคืนรถของบริษัทว่าอยู่ที่ไหน มีรถรุ่นที่คุณต้องการเช่าหรือไม่ ควรพิจารณาราคา เพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวคุณเอง ลองเทียบหาราคาที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้รถเช่าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และเช็คราคารถเช่าแต่ละชนิด โดยเลือกภาษาและปรับสกุลเงินให้ตรงกันด้วย เพื่อเทียบราคาได้อย่างชัดเจน เช็คค่าส่วนต่างอื่น ๆ ก่อนจะตัดสินใจเลือกทำการเช่ารถ ควรศึกษาราคาที่คุณทำการเช่านั้นรวมค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตในการชำระแล้วหรือไม่ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาทำการชำระเพิ่มภายหลัง และควรเก็บใบเสร็จทุกครั้งเพื่อเป็นหลักฐาน ตรวจสอบเงื่อนไข เช็คราคาสิทธิประโยชน์ในการเช่าว่ารวมอะไรได้บ้าง เช่น เงื่อนไขน้ำมัน ตอนรับรถน้ำมันเต็มถัง ตอนคืนรถก็ต้องเต็มถังหรือไม่ การเพิ่มเติมชื่อผู้ขับหลัก คุณต้องชำระเพิ่มหรือไม่ เป็นต้น

เลือกประกันที่เหมาะสม การพิจารณาการใช้งานรถก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะทำให้เลือกซื้อประเภทประกันที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน จองล่วงหน้า ประหยัดกว่า วางแผนล่วงหน้าจะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่ารถไปได้มากกว่าครึ่งเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเช่าในช่วงวันธรรมดาจันทร์-พฤหัสบดี เงื่อนไขยกเลิกการจอง ก่อนจองรถเช่า ควรตรวจสอบ อ่านรายละเอียดก่อนหรือสอบถามกับบริษัทนั้น ว่าถ้าต้องการยกเลิกทำการเช่า ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มหรือไม่ เพื่อสิทธิประโยชน์ภายหลังในกรณียกเลิกทำการจอง

ถ่ายรูปรถเช่า ถ่ายรูปรถเช่าเพื่อใช้หลักฐานยืนยันในวันคืนรถ กรณีรถเกิดเสียหายหรือมีรอยขีดขวน คุณก็สามารถนำรูปนี้เป็นหลักฐานยืนยันได้ ขอใบเสร็จทุกครั้ง ตรวจสอบเอกสารและลงชื่อใบสัญญาเช่า บางกรณีอาจต้องชำระเงินเพิ่มหรือเงินมัดจำถ้ามี กรุณาขอหลักฐานการจ่ายค่ามัดจำไว้ด้วยเมื่อเอกสารครบถ้วน พนักงานจะส่งมอบกุญแจรถพร้อมใบเสร็จและสำเนาใบสัญญาเช่ารถกับคุณ ก่อนการใช้รถ เคลมค่าใช้จ่ายหลังกลับทันที เมื่อกลับจากการเดินทางเรียบร้อยแล้ว ทำการคืนรถและทำการเคลมค่าใช้จ่ายที่คุณจะต้องชำระเพิ่มให้เรียบร้อย ถ้าหากเกิดข้อสงสัยให้รีบทำการติดตามหรือติดต่อกับบริษัทที่ทำการเช่า

.

Continue reading...

              ป้ายกำกับ   ใช้บริการรถเช่าอย่างไรไม่ให้โดนหลอก